Nguyên nhân của bệnh Eczema là gì?

Những nguyên nhân của bệnh Eczema 

Eczema tương tự như biểu hiện của bệnh phát ban. Tìm thấy trên cơ thể, nó gây ra mụn nước ngứa nhỏ xuất hiện, gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh. Eczema có thể gây ngứa mà có thể gây kích thích cho người bệnh 1 tuần trước khi nó xuất hiện, các hình thức ngứa hoặc bong tróc da khô. Không có nguyên nhân rõ ràng về bệnh eczema nhưng có rất nhiều lý do nó có thể xảy ra. Stress có thể gây ra bệnh eczema, có vẻ như khi một người nào đó đang bị áp lực họ có rất nhiều khả năng có eczema xảy ra.

Nguyên nhân của bệnh Eczema là gì?

Căng thẳng có thể gây phát ban có thể trở nên xấu đi. Những thay đổi lớn trong thời tiết có thể ảnh hưởng đến cơ thể có thể gây ra bệnh chàm. Nếu thời tiết khí hậu hay một người được sử dụng cho tất cả những thay đổi đột ngột, có lẽ trên một kỳ nghỉ dài hoặc di chuyển từ nơi có khí hậu ấm áp, đến một địa điểm lạnh hơn, hoặc ngược lại, cơ thể có thể không thích ứng tốt. Ở những nơi có thời tiết nóng, mồ hôi là hiện thường xuyên, hoặc lạnh mà cơ thể là khô, một đợt bùng phát của bệnh chàm có thể xảy ra. Eczema là chủ yếu là di truyền, những người mà cha mẹ đã có nó là rất có thể trải nghiệm dịch là tốt.

Chất kích thích trong không khí như khói thuốc lá có thể gây ra bệnh eczema. Nó không quan trọng cho dù người đó là hút thuốc lá trực tiếp hoặc gián tiếp đối với người hít khói thuốc. Hóa chất và dung môi, như sơn mỏng hơn hoặc làm sạch dung môi như thuốc tẩy hoặc cửa sổ sạch, tất cả có thể gây kích ứng hoặc gây ra một người để có được eczema qua tiếp xúc. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự bùng phát của bệnh chàm, dị ứng, những thay đổi khắc nghiệt trong thời tiết hoặc những gen có thể là một lý do. Nhiều người có dị ứng với cây bụi, bụi và như vậy thứ tư. Cuối cùng nguyên nhân của bệnh chàm có thể nằm trong những gì một người ăn. Một số loại hạt và các sản phẩm từ sữa, chất bảo quản và các sản phẩm lúa mì là một số ít trong đó có thể góp phần vào sự xuất hiện của bệnh chàm.

Điều tốt nhất để làm trong trường hợp eczema là giữ một danh sách các loại thực phẩm ăn và khi có dịch xảy ra cố gắng tránh ăn hoặc là xung quanh các sao cho không gây một dịch bệnh chàm . Như đã nói ở trên không có nguyên nhân nào đó cho lý do tại sao mọi người có được eczema và không thể chữa khỏi, chỉ có cách để quản lý phát ban khi nó gây dịch.

Không có nhận xét nào