Thuốc Điều Trị Bệnh Vẩy Nến Hiệu Quả Nhất

Bệnh vảy nến là gì?

Bệnh vảy nến là một bệnh khá phổ biến sau eczema. Bệnh ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe chung (trừ một số thể nặng) nhưng bệnh lại dai dẳng và hay tái phát, nên ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, lao động và tâm trí người bệnh. Bệnh thường phát vào mùa đông, ở da đầu và mặt ngoài tứ chi, nặng thì có thể phát ra toàn thân, có thể kèm theo sưng đau các khớp tay chân. Bệnh vảy nến thường gặp ở Nam gặp nhiều hơn nữ, người lớn nhiều hơn trẻ em. Bệnh phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa.
Vảy nến ở khớp gối

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến

- Di truyền: Khoảng 30% bệnh nhân có yếu tố gia đình (cha, mẹ, anh chị em ruột hoặc họ hàng trực hệ); 70% các cặp song sinh cùng mắc. Các nghiên cứu chỉ ra các kháng nguyên HLAW6, B13, B17, DR7 liên quan đến vảy nến da và khớp.

- Stress: Làm bệnh tái phát hoặc đột ngột nặng lên.
Ảnh hưởng của stress, trầm cảm với bệnh vẩy nến. Xem chi tiết
- Thuốc: Bệnh vảy nến xuất hiện sau khi sử dụng một số thuốc: chẹn beta kéo dài, lithium, đặc biệt sau khi sử dụng Corticoid.

- Hiện thượng Kobner: thương tổn mọc lên sau các kích thích cơ học (gãi, chà xát) hoặc các kích thích lý hóa (bệnh nặng nhẹ theo mùa).

Các thể bệnh vảy nến

– Dạng thường gặp là vảy nến thể mảng: những vùng da bệnh có màu đỏ đóng vẩy màu trắng bạc bên trên.

Vảy nến thể mảng
– Vảy nến giọt: thể hiện dưới dạng những sang thương hình bầu dục màu đỏ ở thân, chi và da đầu.

Vảy nến thể giọt
– Vảy nến mủ: bề mặt da xuất hiện những bóng nước có chứa mủ.

– Vảy nến đảo ngược: thể hiện dưới dạng những mảng đỏ, láng ở da của những nếp gấp như quanh cơ quan sinh dục, dưới vú, nách…
Vảy nến toàn thân. Xem chi tiết
– Vảy nến đỏ da: là thể nặng, da bị đỏ tróc ra từng mảng thường ảnh hưởng tới một vùng lớn trên cơ thể. Bệnh nhân có thể tử vong do da mất chức năng bảo vệ dẫn đến hậu quả nặng nề là các rối loạn thân nhiệt và cân bằng nước – điện giải.

– Viêm khớp vảy nến: có thể viêm bất cứ khớp nào, thường là các khớp ngón tay, ngón chân nhưng có thể xảy ra ở khớp hông, gối, cột sống…

Triệu chứng của bệnh vảy nến

Bệnh vảy nến thường có các biểu hiện dưới đây:

- Thương tổn da: bệnh vảy nến biểu hiện trên da rõ nết nhất bằng các dát đỏ có vẩy trắng phủ trên bề mặt, vẩy dày, có nhiều lớp xếp chồng lên nhau rất dễ bong và giống như giọt nến . Tuỳ theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà kích thước thương tổn to nhỏ khác nhau với đường kính từ 1- 20 cm hoặc lớn hơn.

- Thương tổn khớp: Tỷ lệ khớp bị thương tổn trong vẩy nến tùy từng thể. Thể nhẹ, thương tổn da khu trú, chỉ có khoảng 2% bệnh nhân có biểu hiện khớp. Trong khi đó ở thể nặng, dai dẳng có đến 20% bệnh nhân có thương tổn khớp. Biểu hiện hay gặp nhất là viêm khớp mạn tính, biến dạng khớp, cứng khớp, lệch khớp, bệnh nhân cử động đi lại rất khó khăn 

- Thương tổn móng: Tổn thương trên móng xảy ra ở khoảng 30% - 40% bệnh nhân vẩy nến. Các móng ngả màu vàng đục,có chấm lỗ rỗ hoặc hình gợn sóng trên bề mặt. Móng rất mủn, dễ gãy, nhiều người bệnh còn mất cả móng.

Thuốc điều trị vảy nến hiệu quả

Chữa vảy nến theo Tây y

Điều trị vảy nến bằng thuốc tây y
Điều trị tại chỗ: Dùng các loại kem, mỡ, dung dịch với mục đích bong vẩy, tiêu sừng, hạn chế hình thành nhanh chóng vấy da như:
  • Mỡ Salycile 5%, 10%. 
  • Vitamin D3. 
  • Goudron. 
  • Nếu gặp ở bàn chân thì nên đi giày, tất khi ra ngoài đường, điều này giúp da chân không cảm thấy khô, đồng thời ngăn ngừa nhiễm khuẩn ở vùng da có vết nứt. 
  • Hạn chế tiếp xúc với xà phòng. 
  • Đến phòng khám chuyên khoa da liễu. 
Điều trị toàn thân:
  • Acitretine (Soriatane). 
  • Cyclosporin (Neoral). 
  • Methotrexate. 
  • Quang trị liệu: UVB phổ hẹp (UVBTL01) 
  • Quang hóa trị liệu: PUVA. 

Nhưng...

Trước khi bạn quyết định điều trị vảy nến theo tây y bạn phải xem ngay bài viết này nhé.

Chữa bệnh vẩy nến bằng thuốc Đông y

Bài thuốc 1: Dùng cho bệnh vẩy nến kéo dài:

Ké, hà thủ ô, huyền sâm, ngân hoa, hỏa ma nhân, sinh địa, tất cả đều 12g.

Sắc uống ngày 1 lần.

Thuốc rửa ngoài thì dùng : Hỏa tiêu, phác tiêu, khô phàn, dã cúc hoa. Nấu nước ngày rửa 1 lần.

Ké đầu ngựa
Bài thuốc 2: Thuốc ngâm rửa cho trường hợp bị toàn thân trên diện rộng:

Khô phàn 120g, cúc hoa dại 240g, xuyên tiêu 120g, mang tiêu 500g, sắc lấy nước tắm hoặc ngâm mỗi ngày, hoặc cách 1 ngày ngâm 1 lần.

Bài thuốc 3: Bao gồm những loại thuốc sau:

Kinh giới, rau má, bồ công anh, ké đầu ngựa, cây trinh nữ, bạc sau, xích đồng, thổ phục linh, vỏ gạo, hạ khô thảo, kim ngân, khổ sâm, xác ve sầu, đơn đỏ... mỗi thứ 12g, sắc uống trong 1-2 ngày, mỗi ngày 2 lần!

Cách dùng: Đây là một thang thuốc uống trong 1 - 2 ngày, mỗi thứ 10 - 12g. Sau khi uống thuốc xong thì lấy bã đun them 1 ít nước và tắm, ngâm để cho lớp da chết bong ra.

8 điều cần tránh khi bị vảy nến

Lưu ý khi bị vẩy nến
# Tránh căng thẳng. 

# Tránh rượu do rượu khiến bệnh nặng thêm và phản ứng với thuốc điều trị. 

# Tránh gây trầy xước da ở vùng này,tránh gây nhiễm trùng. Cẩn thận khi dùng các loại bôi dưỡng da. 

# Nên lạc quan với bệnh tật vì bệnh lành tính và khá phổ biến, khoa học không ngừng trong việc tìm ra nguyên nhân đích thực của bệnh, và hằng năm đều cho ra đời các thuốc và phương pháp trị bệnh mới có hiệu quả hơn. Hãy tin tưởng rằng, trong tương lai không xa sẽ có cách chữa trị bệnh vảy nến sẽ có những đột phá mới trong cả Đông lẫn Tây y.

# Tránh kỳ cọ và bóc da (hiện tượng Kobner). 

# Tránh để vùng da bị bệnh tiếp xúc với các chất tính bazơ cao như xà phòng, vôi... khiến vùng da bị bệnh mở rộng hơn. 

# Cẩn thận khi dùng thuốc, nếu mắc thêm các bệnh về tim mạch. 

# Tránh nhiễm khuẩn, đặc biệt ở mũi, họng.

Lưu ý: Người bệnh vẩy nến không tự mua thuốc ngoài các hiệu thuốc tây về điều trị tại nhà. Việc dùng thuốc phải có sự chỉ dẫn và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

>>> Xem ngay bài thuốc chữa bệnh vẩy nến  đã cứu chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân.

** Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

74 nhận xét:

  1. Mình bị vảy nến đã 2 năm liệu có chữa đc không thưa lương Y? thời gian điều trị khoảng bao lâu

    Trả lờiXóa
  2. Cô Nga chữa vảy nến có tốt như chữa viêm da cơ địa ko vậy? tôi bị vảy nến toàn thân liệu có chữa được ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng bị vảy nến toàn thân, đang dùng thuốc của chị Nga được 2 tuần rồi. Bôi thuốc vào thì bệnh phát nặng hơn, ngứa hơn, cũng sợ nhưng trước khi lấy thuốc chị Nga đã tư vấn đây là công thuốc, vảy nến sẽ phát mạnh hơn nên cũng cố gắng dùng thuốc. Bị toàn thân bôi tốn thuốc thật...

      Xóa
  3. Tôi là 1 bệnh nhân của chị Nga. Sau 1 thời gian kiên trì điều trị viêm da cơ địa bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Nói chung là chữa bằng đông y không đơn giản như tôi nghĩ

    Trả lờiXóa
  4. Tôi bị bệnh vẩy nến kể từ khi tôi khoảng 15 tuổi và nay tôi đã 39 tuổi. Trong nhiều năm bác sĩ da liễu kê đơn các loại hầu hếtcác loại kem corticosteroid mạnh trên thị trường. Tazorac, Dovenex, Clobetasol … Tôi đã sử dụng tất cả mọi thứ thuốc để điều trị nhưng không có kết quả. Dùng hầu hết các loại thuốc đắt tiền,nhưng vẫn không thể ngăn chặn làn da bị phát ban khủng khiếp trên cơ thể của tôi. Tôi muốn hỏi về phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền cho bệnh này, xin cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sử dụng thuốc có corticoid thì sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ , hơn nữa nếu ngừng sử dụng thì cơ thể sẽ không thể sản sinh ra corticoid được, dẫn đến tình trạng bệnh có khi còn nặng hơn ban đầu nữa đấy

      Xóa
  5. Tôi nghĩ bạn lên liên hệ trực tiếp cho lương y để được tư vấn dù sao cũng không mất gì mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không thấy số lương y Việt Nga ở đây bạn có thể cho mình được không ạ.

      Xóa
    2. bạn để ý kỹ xem ở dưới bài viết có số điện thoại và cả mail của lương y Việt Nga kìa 0967518123

      Xóa
  6. Tôi ở sài gòn muốn chữa vẩy nến thì phải làm thế nào ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A cứ gửi mail cho lương y đó. e cũng toàn trao đổi với lương y qua gmail thôi a ạ

      Xóa
  7. E bị vẩy nến dạng vẩy 2 5 rồi liệu có khỏi được không thưa lương y

    Trả lờiXóa
  8. Mình đọc xong bài viết của bạn vè vảy nến, mình cũng đang bị chữa nhiều nhưng không khỏi, vaỵ ban có thề cho minh xin số điện thoại của lương y được không, và địa chỉ để mình đến khám. mình xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  9. C ơi cho e hỏi chỗ điều trị vảy nến chị nga làm việc từ mấy giờ vậy c? E cảm ơn c ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E lên đến vào cuối tuần thì hơn, Mà đi đến thì nhớ hẹn trước không lại không gặp được chị ấy đâu.

      Xóa
  10. chị cho e xin bài thuốc hoặc số đt địa chỉ của bs chữa vẩy nến đó không

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Đức Quỳnhlúc 20:25 8 tháng 11, 2015

    Cho em xin địa chỉ facebook hoặc email e gửi hình ảnh xem có phải em bị vảy nến ko ạ? e bị ở bàn chân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hinh nhu chi ay khong dung facebook dau anh, con dia chi mail co ghi o kia ma

      Xóa
    2. Mình tìm thử facebook nhưng không có bạn ơi

      Xóa
  12. E chao moi Nguoi?em muon hoi Em bi nam vay
    Nen toan than co the chua duoc khong và chua bang cách lao cho benh khong nhiêu them nua,và co mat nhiu tien khong

    Trả lờiXóa
  13. Chia sẻ kinh nghiệm cho a/c nào muốn khám chỗ lương y Việt Nga
    1, Dừng lại tất cả các loại thuốc đang dùng, kể cả thuốc đông y lấn tây y khoảng 1 tuần
    2, Nếu ở gần thì mình nghĩ nên đi khám trực tiếp( chị ấy ở HN ) , mình ở tận Đà Nẵng nên phải chụp ảnh rồi gửi vào mail cho chị ấy + kể thêm về chế độ ăn uống sinh hoạt, đã và đang dùng thuốc nào?. Sau đó chị ấy mới tu vấn chi tiết qua mail cho.
    3, Nếu lấy thuốc thì có thể nhờ người nhà đến lấy hoặc chuyển tiền qua tk thì chi ấy chuyển thuốc về nhà cho. Mình chữa chỗ chị nga mất khoảng 4 tháng bệnh mới. Hiện tại bệnh vẩy nến của mình ko còn nữa, và chưa có dấu hiệu tái phát lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn chị đã chia sẻ ạ. hôm trước e có gọi cho lương y việt nga thì chị ấy cũng bảo phải dừng thuốc đang dùng lại 1 tuần. Trước đó e có đi khám ở da liễu TW họ cho cho thuốc uống và thuốc bôi nhưng cứ dừng là nó lại phát mạnh hơn, e sợ quá. đang tính chuyển sang đông y dùng.

      Xóa
  14. Mình chữa vẩy nến ở Bảo Thanh Đường mấy tháng trước nhưng ko hiệu quả nắm, bệnh vẫn tái phát bình thường. Giờ chẳng biết làm sao nữa. Đang phân vân giữa bên Lương y Việt Nga và bên Thiên Phú Đường, không biết có a/c nào đã chữa bên TPĐ không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E nghĩ a nên đến chữa chỗ lương y việt nga, Bên Thiên Phú Đường thì e không rõ lắm, nhưng cũng nghe 1 vài phản hồi không được hay lắm em mới chữa bên lương y việt nga. Ncl cho đến bây giờ e thấy mình đã lựa chọn đúng :)

      Xóa
  15. em mình chữa ở đây khỏi đc 2 tháng rồi. cả nhà ai cũng mừng :)

    Trả lờiXóa
  16. Tôi tìm hiểu thấy chị Nga này chuyên chữa về da liễu, thấy chữa cả rạn da rồi viêm nang lông nữa mọi người ah

    Trả lờiXóa
  17. Chao cac anh chi toi nam nay 37tuoi toi bi benh vay nen hon muoi nam nay ban dau chi suat hien o dau roi lan dan khap co the toi rat so nhin vao co the minh moi khi nnhin vao guong .wa day a chi nao biet dia chi kham benh uy tin chua khoi benh nay ko gioi thieu dum nhe com in nhieu

    Trả lờiXóa
  18. có ai cho xin cái email chị Nga với. xem từ trên xuống dưới mà ko thấy đâu cả

    Trả lờiXóa
  19. Moi nguoi oi gui mail cho chi Nga thi phai ghi nhung gi hay chi chup moi hinh anh thoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ở Bình Định, ở xa nên mình cũng gửi hình ảnh, bạn nên kể cả triệu chứng bệnh tihg của bạn, xong rồi điều kiện làm việc như thế nào, có đang tiếp xúc mới môi trường đôc hại hóa chất không chẳng hạn,,, nói chùng là càng chi tiết thì tư vấn càng đơn giản mà bạn

      Xóa
  20. mọi người ơi em bị vẩy nến, đã kiêng cữ đủ thứ rồi mà sao vẫn không thấy vết vẩy nó giảm sút gì.Em lo quá. Ai điều trị rồi cho em hỏi vẩy nến thì phải điều trị trong bao lâu ạ, chứ cứ tình trạng như thế này khó chịu lắm ạ

    Trả lờiXóa
  21. Mình cũng bị bệnh vảy nên ko biết chữa ở đâu mong mọi người giúp đỡ mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thử liên hệ với chị nga xem thế nào, mình thấy chị ấy khá nhiệt tình, tư vấn có chuyên môn nên mình cũng yên tâm chữa.

      Xóa
    2. bay gio co nhieu nguoi chua duoc vay nen roi, khoong phai la khoi hoan toan ma phai kieng khem nua, chu yeu la kieng khem thi moi khoi duoc benh thoi chu khoong thi ban chua o dau cung nhu the thoi. Minh sang ben cho luong y Viet Nga thi thay chi cung chi cho nhung cach chua benh, khong chi co thuoc ma con cach kieng khem an uong nua, nen la ban cu thu den tim hieu xem sao

      Xóa
    3. Bạn ơi thuốc của lương y là thuốc uống hay bôi vậy bạn

      Xóa
  22. mọi người nên tập khí công đi, như dịch cân kinh hay pháp luân công đo chữa lành hoàn toàn lun. tham khao tren youtube nhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình nghĩ đó chỉ nên coi là phương pháp dưỡng sinh thôi, hỗ trợ điều trị thì phù hợp hơn là trở thành một phương pháp điều trị. Khi dùng thuốc người ta còn có niềm tin rằng thuốc sẽ có công hiệu, chứ khí công thì điểm tựa cho niềm tin mình nghĩ là ít hơn, với lại không phải ai cũng luyện được khí công thuần thục, chứ đừng nói đến việc chữa được bệnh. Đấy là ý kiến cá nhân mình thôi, còn bạn thấy hiệu quả thì có thể chia sẻ thêm cho mình nhé

      Xóa
    2. Em thấy các bác vẫn luyện khí công để dưỡng sinh chứ bảo chữa bệnh chắc chưa đủ trình độ đâu :p, mà tập pháp luân công còn liên quan đến chính trị rắc rối lắm

      Xóa
  23. Thuốc của chị Nga có hiệu quả nhưng mà vẫn phải sinh hoạt điều độ với lại phải kiêng nhiều thứ, chứ bệnh mãn tính nó vẫn có thể tái phát. Chỉ mong là khoãng 5 năm nữa sẽ có phương pháp để có thể chế ngự bệnh này, mọi người cần phải bình tĩnh kiên nhẫn chơ đợi, cùng động viên nhau bước qua những giai đoạn khó khăn này,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi đó bạn, bệnh vẩy nến nó ở ADN rồi, thuốc nào mà chữa hết được, chỉ có kiêng khem thì mới không bị tái phát thôi

      Xóa
    2. Thế là bệnh này không chữa được hoàn toàn à?

      Xóa
  24. Trước mình khám và lấy thuốc ở chỗ bsi Việt Nga ngoài Hn. Thấy nhiều chị em bị bệnh này lắm. Thấy bsi dặn ko ăn thịt gà, xôi, trứng, sữa, hải sản trừ cá hồi, cá thu... Mình kiêng được vài ngày xong sợ thiếu chất lại ăn tuốt. Mình lại, nhưng mình uống ko đều. Nói chung là sau đợt đó tay có đỡ nhưng chưa khỏi hẳn được. Có chị đi khám xin sdt của mình để hỏi han tình hình thì mình được biết chị ấy khỏi được vì kiên trì hơn mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHị ơi kiên trì thì phải trong bao lâu ạ, bây giờ chị đã khỏi chưa ạ

      Xóa
    2. Mình dùng chưa đủ một liệu trình đã bỏ mất rồi, không kiêng được, mà công việc bận rộn, di chuyển nhiều nên không dùng thuốc thường xuyên .nói chung thì bạn chữa bệnh này thì phải kiên trì một chút, kể cả tây y hay là đông y thì cũng thế chứ làm như mình vừa mất tiền mà lại chẳng được kết quả gì.

      Xóa
  25. Cho hoi luong y Viet Nga dia chi o dau vay ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dia chi cua chi ay la nha 33D ngo 84 Yen Hoa Cau Giay. Ban nen goi dien de hen truoc

      Xóa
    2. Chị ấy ở nhà 33D ngõ 84 Yên Hòa cầu giấy đấy, ngày trước mình đến địa chỉ Hoàng Hoa Thám thì hóa ra chị ấy đã chuyển địa chỉ đến chỗ này rồi

      Xóa
  26. Mình cũng bị triệu chứng da khô, bong vảy, đôi chỗ da dày,nứt chảy máu nữa, nắm tay vào
    căng hết cả tay, nhưng mấy hôm trời nắng lên là lại đỡ, rét cái lại bị, mình đọc trên mạng nghe mn nói là viêm da cơ địa, thấy khó chữa nên rất lo lắng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bệnh này là mãn tính mà bạn, bị là xác định hoặc là sống chung với lũ hoặc là chữa bệnh lâu dài thôi, đừng nên nản lòng khi mới bắt đầu chữa bạn à. Mình cũng đã từng chữa và đã thành công rồi, nên khuyên bạn như thế

      Xóa
  27. su dung cac phuong thuoc dong y o tren kia co hieu qua khong vay? minh cu mang don thuoc ra quan nho nguoi boc thuoc a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nghĩ là ok đấy, mình cũng đã từng thử chữa nhà bạn này rồi, uống liệu trình đầu là thấy biến chuyển tốt hơn nhiều, nhưng sau đấy vì công việc bận rộn không kiêng được nên đành bỏ thôi

      Xóa
    2. Dù là thuốc đã có bài sẵn nhưng vẫn nên có sự hướng dẫn của lương y bác sỹ thì mới hiệu quả được bạn ơi. Mình cũng đã từng thử các phương thuốc dân gian tại nhà, nhưng thấy không hiệu quả chút nào. Đến lúc đi khám chỗ chị Việt Nga ở Hoàng Hoa Thám mới biết là do mình còn không kiêng cũng không sinh hoạt đúng cách nên thử chữa cách mấy cũng không ăn thua gì. Có người tư vấn tận tình vẫn hơn bần

      Xóa
    3. Hình như chị Nga ở Hoàng Hoa Thám bây giờ chuyển về Cầu Giấy rồi, hôm trước mình có qua bên HHT mà không thấy

      Xóa
    4. Các bài thuốc chỉ mang tính tham khảo thôi, chứ việc bốc thuốc điều trị đâu phải là chuyện đơn gấn giiản thê, mà bạn cũng nên đi khám chữa để được tư vấn cụ thể chứ đừng để tự mình không có kiến thức y học tự chữa như vậy

      Xóa
    5. Vâng cảm ơn mọi người đã chia sẻ, mình cũng đã liên hệ với lương y Việt Nga rồi và đang thử điều trị theo phương pháp của chị ấy rồi

      Xóa
    6. bạn ơi bạn có biết sau tết chị Nga bao giờ thì làm việc lại không thế?

      Xóa
    7. Hom qua minh thay chi ay tra loi mail cu minh roi.Co le la hom nay la bat dau lam viec roi, ban thu lien he voi luog y xem nhu the nao

      Xóa
  28. Minh cung da tung thu phuong phap tay y nhu vay roi nhung ma khong co hieu qua cho lam

    Trả lờiXóa
  29. Mình bị vảy nến 3 năm r dùng tây y nhưng cứ dùng hết thuốc lại bị nổi lên nhiều hơn.mình muốn tìm hiểu điều trị đông y,không biết điều trị đông y bao lâu thì khỏi,khỏi xong có còn bị lại k ạ?

    Trả lờiXóa
  30. EM chữa bên an liễu cũng 1 thời tgian rồi những k thấy đỡ?ai chữa chỗ chị nga rồi cho em biết thô g tin với ạ?

    Trả lờiXóa
  31. Tôi tên Trình ở Hải Phòng,tôi năm nay 58 tuổi, bị vày nến cách đây 12 năm,cũng đi chữa rất nhiều nơi nhưng cứ dùng hết thuốc rồi lại bị lại ,đi khám ở da liễu thì bác sĩ bảo sống chung với bệnh cả đời, nhưng tối nào tôi cũng lên mạng tìm hiểu về cách chữa bệnh của mình,biết đến cô nga tôi cũng theo dõi trang 1 thời gian thấy mọi người chữa khỏi nên tôi cũng tìm hiểu rồi xin địa chỉ đến tận nơi,dùng hết 1 liệu trình tôi thấy màu da của mình đỡ đỏ hơn,vảy đã giảm đi khá nhiều,tôi đang điều trị liệu trình thứ 2.Cảm ơn mọi người đã cho tôi biết các thông tin về cách chữa trị bệnh của mình

    Trả lờiXóa
  32. Mn cho e hỏi địa chỉ nhà chị nga :SN 33d ngõ 84 yên hòa cầu giấy hà nội có phải k ạ?

    Trả lờiXóa
  33. Em bị vảy nến toàn thân với khớp vảy nến có chữa được k thưa lương y?

    Trả lờiXóa
  34. Chào mọi người, mình bị vảy nến da đầu, hiện đang điều trị thuốc tây. Điều trị thuốc tây khá lâu rồi mà cứ hết lại bị giờ mình muốn chuyển sang điều trị bằng đông y ? K biết điều trị đông y có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ K ạ?

    Trả lờiXóa
  35. Cho em hỏi e mới sinh ,bé được 2 tháng bị vảy nến,trong gia đình có bố cháu bị,bé như vậy có điều trị được k?

    Trả lờiXóa
  36. Cháu nhà e năm nay mới 6 tuổi,bị vảy nến đi khám rồi dùng thuốc da liễu thấy càng ngày càng bị nặng,tay bé k cử động được có dịch có điều trị được k lương y?

    Trả lờiXóa
  37. TÔI đang điều trị thuốc nhà chị nga,mới lấy lần này là lần thứ 2 mà thấy vảy mỏng đi nhiều lắm,mới đầu ngứa nhiều hơn nhưng giờ cũng đỡ ngứa,mặc dù ăn uống kiêng khem nhiều nhiều nhưng cũng cố gắng cho nhanh khỏi bệnh

    Trả lờiXóa
  38. Em bị bệnh vảy nến đã mấy năm nay.Dùng thuốc tây chữa thì chắc chắn không khỏi được rồi, em uống và bôi thuốc ở bệnh viện da liễu TW bệnh chỉ đỡ một thời gian lại tái phát lại. Em định chuyển sang đông y, mọi người đã ai chữa ở đây chưa, tư vấn cho em với

    Trả lờiXóa
  39. em bi vảy nến toàn thân và trên đầu nữa. em bị 3 năm rồi, uông thuốc nhiều nơi, thuốc nam có khỏi nhưng lại bị tái phát lại. em giờ muốn lấy thuốc chỗ chị thì làm như nào ạ?trên người từng mảng đỏ và có vảy màu trắng

    Trả lờiXóa
  40. Cháu năm nay 19 tuổi,bị vảy nến,từ năm 10 tuổi,ban đầu cháu bị ở đầu nhưng dùng thuốc tây ở viện da liễu sau này thấy bị lan nhiều hơn và bị vảy cứng dày hơn,tìm hiểu thì biết tây y k chữa khỏi cháu cũng tìm hiểu thấy mọi người chia sẻ nhiều về cô Nga chữa vảy nến hiệu quả lắm,Giờ cháu có điều kiện muốn đến tận nơi thì cứ qua hay phải hẹn trước ạ?

    Trả lờiXóa
  41. tôi bị vảy nến 10 năm nay rồi,đi đủ nơi ai chỉ đâu đi đó,bị bệnh mới biết khổ như nào,chữa khắp nơi nhưng k khỏi,ai khỏi rồi chỉ cho tôi với

    Trả lờiXóa