Các triệu chứng của bệnh Eczema

Các triệu chứng của bệnh Eczema

Eczema là bệnh đang được khá nhiều người quan tâm. Bất cứ ai cũng có thể bị eczema và nó có thể xuất hiện ở bất kỳ giai đoạn trong cuộc sống bất cứ nơi nào trên cơ thể. Những tác động của eczema phụ thuộc vào bản thân và hệ thống miễn dịch của cơ thể. Những người có hệ miễn dịch kém, những người lớn tuổi hoặc rất trẻ, có thể bị ảnh hưởng bất lợi hơn so với những người vẫn còn đang rất khỏe mạnh.
Các triệu chứng của bệnh Eczema

Eczema thường bắt đầu với một ngứa liên tục gây phiền nhiễu; điều này có thể là bất cứ nơi nào trên cơ thể và cuối cùng cho một vài tuần trước khi một breakout. Các ngứa do eczema là vô cùng khó khăn để bỏ qua vì nó là không giống như ngứa ngáy cơ thể bình thường khác, nó không đi xa và chỉ trở nên tệ hơn, cho đến khi nó được trầy xước. Trước khi thực tế cho thấy bệnh chàm trên cơ thể nó có thể giúp bạn tỉnh táo vào ban đêm với ngứa liên tục cho đến khi da bị rách mở, thậm chí sau đó ngứa là có.

Các triệu chứng của bệnh chàm có thể khác nhau. Ngứa là triệu chứng đầu tiên của một ổ dịch bệnh chàm. Những người bị căng thẳng hoặc đổ mồ hôi nhiều dễ bị eczema. Các dấu hiệu khác, cùng với ngứa, bao gồm da rất khô. Khi da bị khô đủ nó cũng dễ bị nứt với phong trào và có thể bóc và tróc ra. Luôn luôn có một sự thôi thúc liên tục để chọn ra những miếng da nhưng điều này chỉ làm cho khu vực đỏ và viêm trước khi eczema thậm chí chương trình.

Đốm nhỏ màu đỏ bắt đầu xuất hiện nơi đây là khu vực bị viêm. Eczema có xu hướng gây ra nhiều mụn nước nhỏ. Những người chưa bao giờ có hay nghe nói về bệnh chàm giả định đó có thể nổi mụn và làm xước chúng. Đây là một không-không lớn như các mụn nước được làm đầy với một lượng nhỏ chất lỏng có thể gây bệnh chàm nhiều hơn xuất hiện. Những mụn nước có thể nhỏ màu đỏ và thường xuyên. Eczema cũng hiện lên như puss điền vỉ chát trắng, mà hầu như lúc nào cũng trông giống như mụn, và có thể mở cửa sổ pop gây phát ban lan rộng hơn nữa.

Eczema có thể đi xuống cơ thể theo dạng thẳng hoặc ở trong các cụm nhỏ. Nếu bị kích thích và chia đủ cả hai có thể xảy ra .. Các phát ban eczema có thể bắt đầu biến mất và da sẽ bắt đầu để chữa lành và trở lại bình thường, sau đó ngứa khủng khiếp bắt đầu tất cả hơn một lần nữa. Nó thường là một dấu hiệu rõ ràng rằng một người có bệnh chàm khi họ được chữa lành và ngứa trở lại chỉ giống như nó bắt đầu.

Hãy nhớ rằng nếu nghi ngờ bị eczema thì nó có thể có. Các triệu chứng bắt đầu ra như ngứa trên một phần của cơ thể bệnh chàm cuối cùng sẽ xuất hiện. Các chu kỳ tiếp theo của triệu chứng đỏ da, bong tróc và của vùng nhiễm khuẩn và mụn nước cuối cùng có thể bị nhầm lẫn với mụn.

Xem thêm: Điều trị bệnh Eczema thế nào?

Không có nhận xét nào