Kem Chữa Vẩy Nến Psorifix Có Tốt Không?

Chào BBT chuaviemdacodia.info. Gần đây trên người tôi xuất hiện các đốm vẩy li ti. Tôi có đi khám bác sĩ có da liễu có kết luận bị vẩy nến.

Trước kia tôi có lấy thuốc bôi ở viện về điều tị nhưng được 1 thời gian nó lại bị phát lại. Gần đây tôi có đọc quảng cáo trên mạng về sản phẩm thuốc psorifix chữa vẩy nến. Không biết cái kem psorifix có tốt không?
Kem Chữa Vẩy Nến Psorifix Có Tốt Không?
Kem Chữa Vẩy Nến Psorifix Có Tốt Không?

Qua tìm hiểu trên mạng thì tôi đọc thấy họ có giới thiệu là loại này có các tác dụng như:
  • Làm thuyên giảm và loại bỏ các triệu chứng của bệnh vảy nến
  • Bình thường hóa vi tuần hoàn máu và cung cấp cho da các vitamin và khoáng chất
  • Làm mềm các vảy da cứng và do đó kích thích chúng bong ra
  • Giảm viêm và ngứa, và có tác dụng làm mát trên da
  • Sát trùng da thông qua các ion bạc hoạt tính, do đó ngăn ngừa biến chứng.
Thực sự thì dùng nhiều loại kem chữa vẩy nến, Thực phẩm chức năng như KMK rồi nhưng đều không mang lại tác dụng.

Giá kem psorifix thì mỗi nơi một giá, người thì kêu xách tay bên Mỹ, người kêu xách tay bên Châu Âu về. Không biết cụ thể kem psorifix giá bao nhiêm nữa. Tôi chỉ thấy nó giao động khoảng 750k-1tr600.

Tôi có lò tòm tìm kiếm psorifix webtretho xem có ai review về nó không. thì xem qua xem lại chẳng có ai viết bài về nó. 

Tôi muốn hỏi đã ai từng sử dụng kem prosifix chữa vẩy nến thành công cho tôi lời khuyên với ạ. 

Đáp:

Chào bạn, thực tế Kem chữa vẩy nến Psorifix chưa có kiểm nghiệm lâm sàn thực tế nào cho thấy đã điều trị bệnh vẩy nến thành công tại Việt Nam

Kem chữa vẩy nến Psorifix mặc dù trong các thành phần quảng cáo là làm từ các thành phần tự nhiên tuy nhiên, nó vẫn chữa 1 lượng nhỏ corticoid có tác dụng nhanh chóng làm giảm các triệu chứng của bệnh vẩy nến chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. 

Tuy nhiên

Bạn chỉ cần ngưng sử dụng kem prosifix thì sau 1 thời gian khoảng 2-3 tuần bệnh sẽ tái phát trờ lại là còn nặng hơn như cũ.

Do đó nếu bệnh bệnh vẩy nến không được điều trị từ căn nguyên của nó thì rất khó đề điều trị dứt điểm được. Bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

>>>Xem ngay cách chữa vẩy nến hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Không có nhận xét nào