Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Bệnh vẩy nến là căn bệnh viêm da da mạn tính thường gặp.Khi mắc bệnh vẩy nến ngoài việc điều trị bệnh vẩy nến bằng thuốc thì bệnh nhận hết sức chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Vậy khi mắc bệnh , người bệnh vẩy nến kiêng ăn gì? Dưới đây là 8 loại thực phẩm mà bệnh nhân vảy nến phải hết sức chú và và tránh ăn phải:
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Khoai tây: Carbohydrate và tinh bột trong khoai tây có thể làm trầm trọng thêm tình trạng ngứa và viêm da, không tốt cho những người đang bị bệnh vẩy nến.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Kem:Kem rất giàu hàm lượng đường và calo, có thể dẫn đến béo phì. Trong khi đó, béo phì có liên quan đến bệnh vẩy nến.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Cà tím: Cà tím cũng làm tăng tình trạng viêm trong cơ thể, khiến cho các triệu chứng của bệnh vẩy nến nặng hơn.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Thịt đỏ: Đây là thực phẩm hàng đầu bạn cần tránh nếu mắc bệnh vẩy nến. Thịt đỏ có thể làm tăng tình trạng viêm của các tế bào máu. Điều đó sẽ làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bệnh vẩy nến.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Bia: Một nghiên cứu mới đây đã đưa ra lời khuyên rằng những người mắc bệnh vẩy nến không nên uống bia bởi thức uống này có xu hướng thúc đẩy tình trạng viêm, làm gia tăng triệu chứng bệnh.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?


Nước ngọt: chứa hàm lượng đường cao, đây là nhân tố làm nặng triệu chứng của bệnh vẩy nến.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?
Bánh mì trắng: Những người bị bệnh vẩy nến nên cắt giảm bánh mì trắng khỏi chế độ ăn uống, vì chúng rất giàu gluten. Hạn chế sử dụng loại protein này giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng sức khỏe.
Bài viết này đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc bệnh vẩy nến kiêng ăn gì?. Đừng quên lưu lại để tránh ăn phải những loại thực phẩm này nhé.
Bệnh Vẩy Nến Kiêng Ăn Gì?

Đường - Kiêng luôn khỏi phải hỏi:

Người bị vẩy nến nên kiêng đường, các thức ăn có nhiều đường như ngô, mật ong cũng cần tuyệt đối phải rất hạn chế khi mắc bệnh. Đường có trong thực phẩm, đường tinh luyện, hoặc đường trong các loại nước ngọt khiến làm gia tăng tình trạng viêm, sưng. Ăn nhiều đường còn gây ra tình trạng thừa cân, không tốt cho các khớp xương khi bị viêm khớp vẩy nến.

>>> Click xem ngay bài thuốc đông y chữa bệnh vẩy nến hiệu quả nhất 2017

Không có nhận xét nào