Sự Thật Lương Y Việt Nga Lừa Đảo Hay Không?

Trong thời gian vừa qua có nhiều thông tin về lương y việt nga lừa đảoBBT chuaviemdacodia.info đã tìm hiểu để giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân mắc bệnh về da liễu như viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, rạn da. 

Tâm lý chung của bệnh nhân là có bệnh thì vái tứ phương, không chỉ riêng các bệnh da liễu mà còn cả bệnh khác. Tuy nhiên chọn được địa chỉ chữa viêm da cơ địa uy tín không hề đơn giản.

Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc chữa được bệnh viêm da cơ địa hiệu quả cao, tuy nhiên nó không dễ dàng để lựa chọn vì hiện nay có quá nhiều bài thuốc đông y trên mạng quảng cáo của các trung tâm đông y tại Hà Nội khiến người bệnh như....
.
.....rơi vào "thiên la địa võng" của ma trận thông tin, thật thật giả giả khiến cho bệnh nhân rất hoang mang, đôi khi còn khiến người bệnh tiền mất tật mang.

Khi xuất hiện những thông tin xấu trên mạng ban biên tập xin đính chính thông tin lương y việt nga có lừa đảo hay không?.

Đây có thể là những thông tin xấu mà họ cố tình tạo ra nhằm hạ thấp uy tín của lương y việt nga 1 cách gián tiếp thông qua các từ khóa tìm kiếm. Đây có thể là 1 sự cạnh tranh không lành mạnh.

Hiện nay có 1 vài cơ sở lấy cố tình lấy tên gần giống với lương y việt nga chữa viêm da cơ địa, vẩy nến, á sừng... có thể đến bà Nguyễn Thanh Nga ( Tự xưng lương y) lập ra 2 trang web bacsivaynen.org và bacsivaynen.net gây ra dư luận xấu ảnh hưởng đến uy tín của lương y việt nga.











Sự thực những bệnh nhân đã từng chữa ở chỗ lương y Việt Nga đều có những phản hồi tích cực.











Bệnh Nhân Emy Chan

Tâm sự của chị Emy Chan khi mắc bệnh vẩy nến, chị đã rất tuyệt vọng, thậm chí đã nghĩ tới việc tự tử. Chị đã mất niềm tin vào cuộc sống, nhưng sau thời gian điều trị vảy nến tại địa chỉ lương y việt nga chị đã tự tin hơn, yêu đời hơn với cuộc sống. Còn rất nhiều những bệnh nhân khác nữa như chị Chan. Chúc chị luôn mạnh khỏe. 









>>>Xem ngay bài thuốc chữa viêm da cơ địa mà chị Emy Chan đã chữa khỏi để tránh tiền mất tật mang.


Bệnh Nhân Hà Văn Thành Điều Trị Vảy Nến. Sau thời gian điều trị anh đã khỏi hoàn toàn.









>>> Xem ngay bài thuốc chữa bệnh vẩy nến mà bệnh nhân Thành đã chữa thành công để áp dụng cho chính bản thân mình nhé!

Anh Trần Thanh Tùng bị viêm da dầu chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình. 















Hình Ảnh Sau Điều Trị

Hiện tại anh Trần Thanh Tùng đã hoàn toàn bình phục và không còn phải điều trị thêm.
>>> Xem ngay bài thuốc chữa viêm da cơ địa mà a Tùng đã áp dụng thành công nhé để tránh tiền mất tật mang

Đây chỉ là một trong số hàng nghìn người đã may mắn trị khỏi căn bệnh da liễu như viêm da cơ địa, Bệnh vẩy nến, Bệnh á sừng bởi lương y Việt Nga.

Các bạn muốn tìm hiểu bài thuốc gia truyền điều trị dứt điểm bệnh viêm da cơ địa thì có thể tham khảo bài viết "Tôi đã chữa khỏi bệnh viêm da cơ địa như thế nào?" của bạn Đặng Văn An để biết thêm chi tiết.

Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên có thể giúp các bạn có đánh giá chính xác những luồng thông tin trái chiều. Hãy tỉnh táo trước những lời quảng cáo hay những thông tin không chính thống.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ Lương y Việt Nga:
Số điện thoại: 0904.518.123 - 0967.518.123
Email: nga.duoclieu@gmail.com



Lưu ý: Đây là 2 SĐT, 1 Gmail liên lạc duy nhất của lương y việt nga làm việc. Mọi thông tin liên lạc khác có thể là giả mạo. Rất mong quý độc giả tỉnh táo trước những thông tin liên lạc của mình tránh tiền mất tật mang. Trân Trọng!

2 nhận xét:

  1. Chị ơi thuốc an liễu có tốt không chị? em đang dùng bên đó 1 thời gian rồi. hôm nay đọc được bài viết của 1 bạn trên diễn đàn webtretho thì thấy có ghi 1 bài an liễu lừa đảo em lo quá. Em có nên tiếp tục điều trị ở đấy không ạ

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi cho em hỏi thuốc an liễu có tốt không ạ? em thấy họ chạy qc fb nhiều lắm ạ. Chị tư vấn cho em với ạ

    Trả lờiXóa