6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Ngày nay xã hội càng phát triển kéo theo sự ôi nhiễm của môi trường sống, nguy cơ mắc các bệnh da liễu nói chung và bệnh viêm lỗ chân lông nói riêng ngày càng gia tăng. Làn da của bạn sẽ trở nên thô ráp, thâm sì, ngứa ngáy khi có sự viếng thăm bất ngờ của những đốm viêm nang lông ở chân, đùi. Hãy thử nghiệm 6 cách chữa viêm lỗ chân lông ở chân đơn giản tại nhà ngay sau đây để nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng trắng sáng.

Trị viêm lỗ chân lông bằng cám gạo

Với dưỡng chất chống oxy hóa cao, cám gạo có thể loại bỏ hoàn toàn bã nhờn trên chân tay, tái tạo da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp trị viêm chân lông nhanh chóng.
Chuẩn bị: 3 muỗng cám gạo, 2 muỗng dầu oliu

6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Cách làm:
  • Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trên
  • Dùng miếng vải sạch bọc kín hỗn hợp và ngâm vào nước
  • Vệ sinh tay chân sạch sẽ
  • Chà xát nhẹ nhàng bọc cám gạo và dầu oliu lên tay chân bị viêm chân lông
  • Sau khoảng 15 phút, rửa lại bằng nước mát

Thực hiện đều đặn cách trị viêm nang lông này 2 – 3 lần/tuần chất chống oxy hóa cao, cám gạo có thể loại bỏ hoàn toàn bã nhờn trên chân tay, tái tạo da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp trị viêm chân lông nhanh chóng.rị viêm chân lông bằng cám gạo. Với dưỡng chất chống oxy hóa cao, cám gạo có thể loại bỏ hoàn toàn bã nhờn trên chân tay, tái tạo da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp trị viêm chân lông nhanh chóng.

Trị viêm lỗ chân lông bằng muối biển

Bạn có biết muối biển không chỉ được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày mà còn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng trong việc làm đẹp cho bản thân, cụ thể là chữa viêm lỗ chân lông. Dùng muối biển trị viêm lỗ chân lông khá đơn giản như sau: Chị em tiến hành pha loãng muối cùng với nước để tắm như bình thường. Thực hiện thường xuyên, liên tục cho đến khi hiện tượng viêm lỗ chân lông chấm dứt, các nốt mụn đen mờ dần 
6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Chú ý khi thực hiện chữa viêm lỗ chân lông theo cách này:
  • Cho một lượng ít muốn vào nước tắm chứ không nên cho quá nhiều dễ làm da bị khô
  • Khi thực hiện chữa viêm lỗ chân lông với muối, bạn nên che chắn da cẩn thận trước khi ra ngoài nắng. Bởi muối biển khiến da dễ bắt nắng

Trị viêm chân lông ở chân bằng Bạc hà

Trong bạc hà có chứa chất chống khuẩn, chống viêm, trị mụn, làm mềm da, rất tốt cho làn da bị viêm lỗ chân lông
6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Cách làm: Lấy 4 -5 lá bạc hà nghiền nhuyễn. Sau đó thoa nhẹ lên vùng da, thư giãn trong khoảng 5 – 10 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Trị viêm lỗ chân lông ở chân bằng rượu ngâm với gừng nghệ

  • Dùng 0,7 kg nghệ và 0,3 kg gừng. Rửa sạch. Ngâm muối 10 phút. Gọt vỏ. Đập dập. Cho vào 1 cái hũ sạch.
  • Dùng 1,2 – 1,5 lít rượu trắng đổ vào hũ sao cho rượu ngập nghệ và gừng hoặc cao hơn 1 chút không sao.
  • Ngâm hỗn hợp trong vòng ít nhất 2 tháng tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và ẩm ướt.

Sau 2 tháng bạn sẽ thấy hỗn hợp rượu có màu vàng trong, không sủi bọt, có mùi thơm đặc trưng.
Sử dụng 5 thìa cà phê hỗn hợp này hòa vào nước tắm. Tắm liên tục trong 2 tháng. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt trong việc trị viêm lỗ chân lông, đồng thời cũng làm trắng da trông thấy.
6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Trị viêm chân lông bằng ở chân Cà phê

6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Một cách trị viêm lỗ chân lông tại nhà nữa mà bạn nên tham khảo. Trước khi tắm, bạn hãy lấy 3-4 thìa cà phê chà xát nhẹ lên vùng da bị viêm hoặc toàn cơ thể, massage da theo chuyển động tròn khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát. Cách làm này giúp lấy đi tế bào chết, các mụn, sần, viêm trên da. Do cà phê có chứa chất chống oxy hoá, giúp lưu thông, tuần hoàn máu tốt và loại bỏ viêm chân lông hiệu quả.

Trị viêm chân lông ở chân bằng Nha đam

Từ lâu trong dân gian, nha đam đã được sử dụng như một phương thuốc làm lành da hữu hiệu. Nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da, giúp dưỡng da hiệu quả.
6 Cách Chữa Viêm Lỗ Chân Lông Ở Chân Đơn Giản Mà Có "Võ"

Cách làm: Rửa sạch lá nha đam (100g), thái nhỏ, cho vào nồi. Tiếp theo, đổ 500ml nước vào nồi, đun lửa to cho đến khi sôi. Sau đó, đun nhỏ lửa trong khoảng 15 phút. Bạn chắt nước này hòa với 10g mật ong, uống nước này kết hợp với đắp gel nha đam lên mặt. Nên duy trì làm mỗi ngày 1 lần.

Hy vọng với 6 cách chữa viêm lỗ chân lông ở bắp chân này sẽ giúp các bạn có thể hoàn toàn tự tin với một làn da trắng sáng không vết viêm. Bạn có thể tự tin diện những bộ cánh sexy mà không còn lo ngại việc lỗ chân lông nữa.

Không có nhận xét nào